Panini UK เปิดตัว Score EPL 2021

Last updated: 17 ธ.ค. 2564  |  700 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Panini UK เปิดตัว Score EPL 2021

2021-22 Panini Score EPL
.
เรียกได้ว่าเป็นรุ่นแรกของค่ายนี้ที่ทำการ์ดพรีเมียร์ลีคเป็นรุ่นอื่น (ปกติทำแต่ Prizm , Adrenalyn )
.
แน่นอนด้วยความที่ Panini ได้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีค ประกอบกับเพิ่งเสียลิขสิทธิ์อเมริกันเกมไป ผมคิดว่าเค้าเลยถือโอกาสจัดหนัก จัดเต็มกับลีคนี้ …
.
จริงๆแล้วมันดูเฉยๆ ธรรมดาๆ แต่อย่าลืมนะครับว่า รุ่นนี้จะเป็นการ์ดพรีเมียร์ลีค RC รุ่นแรกของใครหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็น กาเบรียล มาติเนลี่ , ออดซัน เอดูอาร์ , อิบราฮิมา โคนาเต้ , โจช ซาร์เจ้น , ไบรอัน กิล หรือจะเป็น มาร์ติน โอเดการ์ด
.
แต่ที่สำคัญกว่านั้น อย่างที่รู้ๆกันว่าตลาดซื้อขายปีนี้เดือดมาก เราเลยจะพลาดไม่ได้ กับ การ์ดโรนัลโด้ในชุดแมนยู !!! (มีทั้งเบส และเซ็น นะหี้ยย)
.
ดูๆแล้วมีอะไรที่น่าสนใจเยอะมาก การ์ดก็เยอะแถม (อย่าลืมว่านี่แค่รุ่น Score นะ) เช็คลิสลายเซ็นที่น่าโดนมาก ต้องถูกใจกันบ้างแหละ
.
เอาเป็นว่ามันเริ่มยาวละ5555 ทิ้งเป็นเช็คลิสให้เข้าไปส่องต่อกันดีกว่า https://www.cardboardconnection.com/2021-22-score-premier...
.
ถามว่ามันพิเศษยังไงหรอ?
รุ่นนี้มีวางขายแค่ Panini UK เท่านั้นครับ !!!
.
และที่พิเศษไปกว่านั้น ยังไม่โชว์รูปแบบการ์ดเลย……ตึ่ง โป๊ะ! เข้าใจว่าน่าจะออกมาให้ชมเร็วๆนี้ครับ ไม่ต้องเป็นกังวลไป
.
เบื้องต้นตอนนี้มีวางขายแค่ Retail Box , Fat Pack Box โดยเค้าจะส่งออกวันที่ 9 ธันวาคม ส่วนรายละเอียดกล่องก็มาดูกันเลย (แปะไว้ในเม้นเด้อ)
.
ถามว่าริวจะรับพรีไหมน้อ ?? แน่นอนจัดให้ครับ จากอังกฤษ เราก็พร้อมลุยให้ทุกคน แต่มีข้อแม้นิดนึงคือ เปิดพรีแค่ในกลุ่มไลน์นะครับ (ราคาก็แจ้งในไลน์เช่นกัน)
.
อย่างที่บอกนะครับ ใครอยากได้อยากโดน เข้ากลุ่มไลน์โลดด ไม่ได้มีแค่ Score แต่มันคือทุกอย่างของ SG เลย   http://line.me/ti/g/cnexbjUqUP
.
วันนี้พอแค่นี้ รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้